Giải trí

Video: Lửng mật phớt lờ sợ đe dọa của nhím bất lực

Mặc dù sở hữu những chiếc gai nhọn có thể đâm thủng da thịt sư tử, nhưng nhím vẫn bị lửng mật phớt lờ cho dò có cố gắng đến mấy.

Trên lãnh địa của đàn nhím tại sa mạc Kalahari, một kẻ xâm phạm bất ngờ xuất hiện, đó là lửng mật. Nhím cố gắng tìm cách dọa lửng mật và xua đuổi đối phương bằng cách phô trương những chiếc gai nhọn.

Mặc dù vậy, lửng mật vẫn quyết định phớt lờ nhím. Vì vậy, nhím đã đâm gai vào người lửng mật. Gai nhím có thể dễ dàng xuyên thủng một chiếc lon nhôm và đâm vào thịt của sư tử hùng mạnh. Nhưng có vẻ như da của lửng mật đủ khả năng chống lại gai nhím.

Dù cho nhím có cố gắng đến đâu thì cũng không thành công trong việc xua đuổi lửng mật. Nhím đi vòng quanh lửng mật, chĩa những chiếc gai nhọn về phía kẻ quấy rối. Nó bắt đầu lắc chiếc đuôi đầy gai và hy vọng có thể dọa cho kẻ lãnh đạm mải ăn một phen khiếp vía.

Nhím thậm chí còn gậm chân để quấy nhiễu lửng mật nhưng cũng chẳng có tác dụng gì. Cuối cùng, nhím đành bỏ cuộc và rời đi, còn lửng mật vẫn yên ổn thưởng thức bữa ăn ngon lành.

Công Hiếu (t/h)