Sản phẩm

Video: Lộ video thực tế bộ 3 iPhone mới của Apple?

Một đoạn video cận cảnh về bộ 3 iPhone mới của Apple vừa được đăng tải lên Youtube gây xôn xao giới công nghệ.

Trước đó, những thông tin bị rò rỉ cho biết Apple sẽ cho ra mắt 3 phiên bản, bao gồm iPhone XI, XI Max và XR 2019. Bộ ba này theo thông lệ sẽ được trình làng vào tháng 9 tới.

Mặc dù chưa có một thông tin chính thức nào từ Apple về bộ ba iPhone mới này, nhưng một đoạn video thực tế về iPhone thế hệ mới đã được đăng tải lên Youtube.

Theo đó, trong đoạn video xuất hiện của 3 chiếc iPhone có thiết kế hoàn toàn mới và giống với thiết kế của loạt iPhone mới bị rò rỉ trong thời gian qua. Điểm khác biệt và cũng là điểm nhấn lớn nhất của bộ ba iPhone này là cụm camera hình vuông được đặt lệch phía sau thân máy.

Đoạn video rò rỉ được cho là của bộ ba iPhone mới nhất.

Cũng trong đoạn video này, tác giả đã gọi bộ 3 iPhone lần lượt với tên gọi là iPhone XI, iPhone XL và XL Plus, điều này khiến nhiều người phải đặt ra câu hỏi phải chăng đây mới là những tên gọi chính thức cho bộ 3 iPhone mới sắp ra mắt?

Tuy nhiên, thông tin từ giới công nghệ cho rằng, đây chỉ là sản phẩm mô phỏng theo những tin đồn đã bị rò rỉ trong thời gian vừa qua, và tác giả của đoạn video trên hiện đang sống ở Trung Quốc lại là một yếu tố góp phần củng cố thông tin trên.

Thực hư sản phẩm iPhone mới của Apple hiện vẫn còn là một ẩn số. Hãy cùng chờ mọi chuyện sáng tỏ trong tháng 9  tới đây nhé.

(HH/Tổng hợp)