Cộng đồng mạng

Video: Linh cẩu lãnh cú đá chí mạng khi nhăm nhe bắt đà điểu con

Sau khi lãnh cú đá chí mạng của đà điểu bố, linh cẩu loạng choạng bỏ đi, từ bỏ hoàn toàn ý định tấn công đàn đà điểu con.

Đối với đà điểu, kiên nhẫn là một loại năng lực đặc biệt để tạo ra thành quả. Nhưng có nhiều yếu tố khác giúp chúng sinh tồn thành công.

Tại đồng cỏ Serengeti (thuộc châu Phi), một đàn đà điểu gồm những con non và con bố mẹ đang sinh sống gần với một đàn linh cẩu.

Zalika là thủ lĩnh mới của đàn linh cẩu, kiếm ăn cho cả đàn là trách nhiệm của nó. Những con đà điểu non chắc hẳn sẽ là món ăn ngon cho cả gia đình linh cẩu cắn xé. Chỉ có hai con đà điểu lớn cản đường.

Con linh cẩu đầu đàn mới liệu có thành công khi đối đầu với đàn đà điểu?

Khi áp sát đàn đà điểu, những con linh cẩu vẫn tỏ ra khá thận trọng, trong khi Zalika dường như không biết điều nguy hiểm đang tới gần. Con đà điểu bố dùng toàn lực tấn công khi thấy có sự nguy hiểm đang đến gần. Zalika sau đó đã phải lãnh cú đá chí mạng của đà điểu bố - một con đực tốc độ, hùng mạnh.

Lòng tin của con đà điểu cái vào bạn tình đã được đặt đúng chỗ. Zalika loạng choạng bỏ đi trong sự hoảng hốt của cả đàn linh cẩu.

(Tổng hợp)