Cộng đồng mạng

Video: Linh cẩu bị bầy chó hoang châu Phi cắn xé tới chết

Xâm phạm lãnh thổ của bầy chó hoang, linh cẩu tự chuốc họa vào thân, nhận lấy cái chết đau đớn.

Linh cẩu là 1 trong những động vật ăn thịt nổi bật nhất ở châu Phi nhưng hiếm khi đi săn, chúng luôn không ngần ngại lợi dụng ưu thế về số lượng để tấn công sư tử, báo hay đôi khi là cả cá sấu để cướp mồi. Thực tế, các những đàn linh cẩu kiếm ăn bằng việc đi cướp còn nhiều hơn rất nhiều so với việc tự săn mồi. Không lạ khi các nhà động vật học cho rằng chúng chính là loài động vật tham lam nhất trên cạn.

Không có được ngoại hình to lớn như linh cẩu nhưng chó hoang châu Phi lại sở hữu 1 thứ vũ khí khác đáng sợ hơn, đó là lực cắn vô cùng mạnh mẽ, thị giác, khứu giác, thính giác cũng đặc biệt phát triển. Như vậy là quá đủ cho những sát thủ làm việc theo đàn.

Cùng chung sống trên cùng những thảo nguyên rộng lớn của châu Phi dẫn đến việc linh cẩu và chó hoang thường chạm trán nhau, tranh giành, đấu đá nhau để giành miếng ăn. Chúng luôn tìm cơ hội giết chết đối phương mỗi khi đụng độ.

Trong đoạn video, con linh cẩu đang bị cả đàn chó hoang bao vây và tấn công tới tấp, tất cả những gì nó làm được là cố gắng chống chọi. Và cuối cùng con linh cẩu vẫn không thể tránh được cái chết đau đớn dưới nanh sắc của bầy chó hoang.

Xem thêm >>> Video: Rắn hổ mang phun độc tử chiến kỳ đà khổng lồ

Mời quý vị và các bạn cùng theo dõi các video đặc sắc về thế giới động vật trên báo điện tử Người Đưa Tin vào 9h sáng hằng ngày.

Bá Di