Cộng đồng mạng

Video: Kinh ngạc xem người đàn ông nâng máy xúc 30 tấn bằng tay không

Nâng một chiếc máy xúc 30 tấn chỉ bằng tay không, người đàn ông này được mệnh danh là siêu nhân ngoài đời thực.

Clip hoảng hồn người đàn ông nâng máy xúc 30 tấn bằng tay không:

Dù đoạn clip này đã được ghi lại khá lâu, thế nhưng độ hot của chúng trên các trang mạng xã hội vẫn không hề suy giảm.

Tài khoản Asana Bill đã đăng tải lại một đoạn video ngắn dài 30 giây quay lại hình ảnh một người đàn ông cởi trần nằm dưới một chiếc máy xúc ở tại một công trường khá đồ sộ. Quả thực là nguy hiểm bởi trọng lượng trung bình của một chiếc máy xúc rơi vào khoảng 30-40 tấn tùy loại.

Những tiếng reo hò bắt đầu lớn dần, không thể tin nổi người đàn ông kia đã nâng chiếc máy xúc với trọng lượng tính bằng hàng chục tấn kia bằng tay không.

Đó là một điều hết sức phi thường, chỉ có những chiếc container hạng nặng mới làm được điều ấy vậy mà một con người nhỏ bé lại có thể nâng một khối máy khổng lồ lên xuống nhiều lần giống với động tác chống đẩy.

Sau khi đạt con số 150.000 lượt xem, đoạn clip trên đã nhận được rất nhiều ý kiến trái chiều.

Một bộ phận tỏ ra ngưỡng mộ với sự phi thường của người đàn ông lạ mặt, phần còn lại tỏ ra nghi ngờ đồng thời lo lắng tới sức khỏe của anh ta.

Một cư dân mạng bình luận: "Nguy hiểm quá. Nếu chỉ trượt một chút sang trái hoặc sang phải thì anh ta chắc chắn sẽ chết".

Một tài khoản khác bình luận: "Có thật như vậy không? Tôi không tin vào mắt của mình nữa, nó là một đoạn video đã chỉnh sửa và dàn dựng ư?".

Đoàn Thanh (Tổng hợp)