Giải trí

Video: Kinh hãi rắn hổ mang chúa khủng vùng vẫy trong phòng ngủ

Một con rắn hổ mang chúa dài khoảng 3m đột nhập vào phòng ngủ của một người đàn ông ở Thái Lan khiến người này sợ hãi tháo chạy.

Người đàn ông 66 tuổi ở thành phố Songkhla, phía nam Thái Lan đã phát hiện ra một con rắn hổ mang chúa trong phòng ngủ và phải vội vàng tháo chạy. Con rắn hổ mang chúa phát ra những tiếng rít rợn người dưới gầm giường của ông.

Khi những nhân viên cứu hộ động vật đến để thực hiện nhiệm vụ của mình, họ xác địch con rắn hổ mang chúa dài khoảng 3m đang nằm dài trong phòng và liên tục phát ra những tiếng phì đáng sợ.

Các nhân viên cứu hộ đã sử dụng dụng cụ chuyên dụng để khống chế con rắn. Đội cứu hộ đã gặp phải sự kháng cự quyết liệt của con rắn độc. Nó hung hăng vùng vẫy, sau đó cuốn chặt lấy một người cứu hộ. Đội giải cứu đã phải mất hơn 30 phút mới có thể bắt được con rắn và mang thả nó về tự nhiên.

Rắn hổ mang chúa là loài rắn độc dài nhất thế giới với chiều dài tối đa 7 mét. Lượng nọc độc của con rắn tiết ra trong 1 lần cắn có thể gây tử vong cho 20 người lớn và thậm chí là 1 con voi trưởng thành chỉ sau vài giờ.

Công Hiếu (t/h)