Cộng đồng mạng

Video: Khoảnh khắc cá mập bị quái vật biển sâu nuốt chửng

Chỉ bằng một cú đớp duy nhất, con cá mập đã bị nuốt chửng bởi quái vật biển sâu dưới đáy biển.

Các nhà nghiên cứu thuộc Cơ quan quản lý khí quyển và đại dương quốc gia Mỹ (NOAA) đã vô tình bắt gặp cảnh tượng hiếm có này đang trong lúc khám phá đáy biển ở vùng biển ngoài khơi bang South Carolina, Mỹ.

Đàn cá mập đang chen nhau rỉa xác của một con cá kiếm như thể đang tận hưởng một bữa tiệc thịnh soạn thì bất thình lình quái vật biển xuất hiện. Tàu lặn của NOAA giữ khoảng cách vừa đủ để ghi lại cảnh tượng hiếm có.

Một con cá mập xấu số bơi thẳng vào miệng kẻ săn mồi khác và trở thành miếng mồi ngon. Những gì người xem thấy sau đó chỉ là phần đuôi cá mập vẫn còn chuyển động. Toàn thân đã nằm yên trong miệng quái vật biển sâu.

Con cá mập nằm gọn trong miệng của "quái vật biển sâu".

Loài cá ăn thịt cá mập này thuộc họ cá mú, có thể phát triển chiều dài tới 2 mét và nặng 100kg, theo NOAA. Chúng có những chiếc răng sắc nhọn ở phần hàm dưới và chuyên sống ở vùng nước mặn.

Nhóm nghiên cứu quay được video trên khi đang khám phá đại dương để tìm xác tàu chiến trong Thế chiến 2. Cuộc thám hiểm đáy biển ngoài khơi bang South Carolina kéo dài từ ngày 30/5-12/7.

(Tổng hợp)