Mới- nóng

Video: Khám phá khu nghỉ dưỡng trên cây đẹp nhất thế giới

Một chuỗi các biệt thự trên câu được thiết kế cầu kỳ, tỉ mỉ tại khu nghỉ dưỡng Azulik ở bãi biển Tulum, Mexico mang lại trải nghiệm du lịch hoang sơ thú vị.

Azulik là một khu nghỉ dưỡng sinh thái dành cho người lớn ở bãi biển Tulum, Mexico với chuỗi biệt thự trên cây hấp dẫn nhất thế giới. Nơi đây hoàn toàn dành cho việc nghỉ dưỡng, không có TV và điện, sống cuộc sống hoang dã và tận hưởng từng khoảnh khắc của hoàng hôn, của bình minh.

Mỗi căn biệt thự ở đây đều được làm thủ công bằng Katalox, một loại gỗ cứng ở Trung Mỹ. Nơi đây có hệ thống cửa sổ kính độc đáo từ sàn, trần cho tới mái hiên. Azulik được thiết kế hài hòa giữa thảm thực vật nhiệt đới hoang sơ và nước.

Khu nghỉ dưỡng này cung cấp nhiều trải nghiệm thư giãn hấp dẫn, như liệu pháp chữa bệnh của người Maya và tắm trong nước giàu khoáng chất. Thưởng thức những món ẩm thực của người Maya bản địa và được tắm trong làn nước đại dương Caribbean màu ngọc lam tuyệt đẹp ngay trước cửa phòng của bạn. Tới đây, bạn sẽ được trải nghiệm một kỳ nghỉ xanh đáng nhớ.

(Tổng hợp)