Mới- nóng

Video: Khám phá khách sạn bên trong máy bay Boeing 747

Khu nghỉ dưỡng Jumbo Stay ở Stockhom, Thụy Điển có hệ thống khách sạn được cải tạo từ chiếc Boeing 747 từng phục vụ cho hãng hàng không Transjet.

Những hình ảnh mà các bạn thấy trong đoạn video này chính là khách sạn Jumbo Stay, nó được làm từ một chiếc Boeing 747-212B.

Thoạt nhìn từ bên ngoài, có thể bạn sẽ nghĩ khách sạn Jumbo Stay là một nơi lạnh lẽo và không thoải mái, đặc biệt là ở trong khoang buồng lái và trong phòng động cơ. Nhưng phía bên trong lại hoàn toàn khác biệt. Chiếc Boeing 747 này được làm từ năm 1976, nó đã phục vụ rất nhiều năm cho hãng hàng không Singapore Airlines trước khi được chuyển tới Pan Am, và cuối cùng là nó thuộc về hãng hàng không Thụy Điển Transjet.

Thật không may là hãng này lại phá sản vào năm 2002, nên chiếc Boeing 747 này bị bỏ lại ở đây. Phải mất 2 năm, chiếc máy bay mới được cải tạo xong, chiếc máy bay đã được cải tạo hoàn toàn để trở thành một khách sạn thực sự. Bạn có thể đi bộ ra cánh máy bay và mang theo đồ uống ra đó thưởng thức. Khách có thể chọn nghỉ ở 1 trong 33 căn phòng và một phòng riêng ngay trong buồng lái.

Nhân viên trong khách sạn mặc đồng phục và phục vụ như phi hành đoàn. Đôi khi lại có sự ghé thăm của các vị khách đặc biệt, chẳng hạn như phi công lái chiếc máy bay này lần cuối đã đến để tổ chức sinh nhật và ngủ lại đây.

(Tổng hợp)