Mới- nóng

Video: Khám phá hồ nước 2.000 năm tuổi thơ mộng nhất Italy

Como là hồ nước lớn thứ 3 ở Italy. Với cảnh quan vào khí hậu tuyệt vời, hồ nước này đã thu hút du khách từ thời La Mã cổ đại cách đây 2.000 năm.

Nằm trong số những vùng nước sâu nhất châu Âu, hồ Como là hồ nước lớn thứ 3 ở Italy. Nơi đây đã và đang thu hút du khách trong suốt hơn 2.000 năm qua, từ thời La Mã cổ đại.

Nằm cách kinh đô thời trang Milan khoảng 1 giờ lái xe về phía bắc, Como hút hồn du khách bởi khung cảnh thiên nhiên thơ mộng nơi chân núi Alps với khí hậu cận nhiệt đới đặc trưng và những suối nước nóng ấm áp, những căn biệt thự vừa tráng lệ vừa xinh đẹp.

Ở thời điểm hiện tại, khi đến Como, du khách có thể dạo quanh các công viên ven hồ, trải nghiệm những nhà hàng nổi tiếng, thỏa sức mua sắm tại một trong những thủ đô tơ lụa nổi danh toàn thế giới.

Những thị trấn ven hồ Como vốn đã hình thành nên một thiên đường tơ lụa vĩ đại của thế giới từ thời Phục hưng. Ở Como, mùa xuân và mùa thu là thời điểm lý tưởng nhất để du khách ghé thăm vùng hồ này. Tuy vậy, mùa hè nắng nóng mới chính là mùa cao điểm đón du khách đổ về nghỉ mát tại hồ Como.

(Tổng hợp)