Mới- nóng

Video: Khám phá 7 điểm ngắm hoa anh đào đẹp nhất Nhật Bản

Dưới đây là 7 điểm đến lý tưởng, nơi bạn tận hưởng trọn vẹn không khí ấm áp, bình yên dưới bầu trời ngập tràn sắc anh đào.

7. Kakunodate

Vào mùa xuân, thị trấn Kakunodate, tỉnh Akita rực rỡ với sắc hoa anh đào nở rộ. Hàng trăm cây hoa anh đào rực rỡ dọc theo bờ sông tạo thành một nơi lý tưởng cho những chuyến dã ngoại. Kakunodate là một địa điểm ngắm hoa anh đào (hanami) nổi tiếng từ nhiều thế kỷ trước.

6. Lâu đài Himeji

Lâu đài Himeji trắng tinh nằm ở tỉnh Hyogo được vinh danh là di sản văn hóa thế giới và là một trong những kho báu quốc gia của Nhật Bản. Khoảng đầu tháng 4 sẽ là khoảng thời gian lý tưởng nhất để ngắm hoa anh đào và chụp những bức hình nghệ thuật.

5. Phú Sĩ Ngũ Hồ

Khu vực hoa anh đào ở núi Phú Sĩ được gọi là Phú Sĩ Ngũ Hồ. Mùa anh đào ở đây thường vào khoảng giữa đến cuối tháng 4. 2 điểm ngoạn mục nhất để ngắm hoa anh đào tại nơi đây là chùa Chureito và bờ phía bắc hồ Kawaguchiko.

4.Osaka

Osaka là đô thị lớn nhất vùng Kansai có hàng nghìn cây anh đào cùng nhiều điểm ngắm hoa tuyệt đẹp được du khách đánh giá cao. Đầu tiên là công viên Kema Sakuanomia với hàng nghìn cây hoa anh đào trải dài nhiều km. Công viên lâu đài Osaka ngay gần đó cũng là địa điểm lý tưởng dành cho du khách.

3. Kyoto

Đây là nơi hoa anh đào hòa quyện trong không gian di sản văn hóa thế giới, những khu vườn và các tòa nhà cổ trong thành phố trở nên rực rỡ trong sắc hồng trắng vào mỗi mùa xuân. Một vài nơi tuyệt vời để ngắm hoa anh đào trong thành phố là con đường Triết học, công viên Maruyama, cầu Togetsukyo, công viên Nakaonoshima…

2. Tokyo

Thủ đô Tokyo của Nhật Bản là nơi có nhiều điểm ngắm hoa anh đào hơn bất cứ nơi nào tại Nhật Bản. Với số lượng lớn các cây hoa anh đào trong công viên, vườn hoa, dọc đường phố và bờ sông. Các địa điểm ngắm hoa anh đào lý tưởng tại Tokyo có thể làm hài lòng mọi du khách.

1. Lâu đài Hirosaki

Công viên lâu đài Hirosaki thuộc tỉnh Aomori sở hữu một vẻ đẹp đáng ao ước, tựa như một sự kết hợp của rất nhiều điểm ngắm hoa anh đào lại với nhau. Xứ sở mùa xuân này có mọi thứ mà người yêu hoa anh đào mong muốn. Bao gồm hơn 2.600 cây hoa anh đào thuộc 52 chủng loại khác nhau, du khách có thể vừa chèo thuyền vừa ngắm hoa anh đào, hoặc thưởng thức một chuyến dã ngoại trọn vẹn dưới gốc những cây hoa anh đào lớn.

(Tổng hợp)