Mới- nóng

Video: Kết đắng cho HLV tát thanh niên thủng màng nhĩ vì không chịu nhặt khẩu trang rơi

Vị huấn luyện viên đã tát một nam thanh niên 11 phát, gây thủng màng nhĩ ngay tại phòng tập vì người này không chịu nhặt khẩu trang rơi xuống đất.

Anh Tống, một thành viên của câu lạc bộ thể hình Oneport Wade Fitness tại thành phố Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc, tới phòng tập hôm 14/5. Anh đặt khẩu trang, thẻ thành viên và chìa khóa của mình trên bệ cửa sổ và bắt đầu tập luyện.

Trong lúc luyện tập, Tống nhìn thấy một HLV thể hình ngồi lên khẩu trang của anh ta nhưng anh không nói gì. Kết thúc buổi luyện tập, Tống yêu cầu vị HLV kia đứng lên để anh ta lấy đồ đạc ra về, trong đó có cả chiếc khẩu trang.

Không may là chiếc khẩu trang kia lại rơi xuống đất khiến Tống bực bội, không nhặt chiếc khẩu trang đó mà cứ thế bỏ đi. Khi Tống rời khỏi phòng tập, vị HLV thể hình họ Hồ đã chặn anh lại và giữa hai người có xảy ra to tiếng.

Vị HLV họ hồ yêu cầu Tống quay lại nhặt khẩu trang nhưng Tống không đồng ý. Lúc này, họ Hồ muốn Tống cùng anh ta tới một nơi không có camera giám sát để giải quyết mâu thuẫn. Khi Tống không muốn làm theo lời của HLV Hồ, vị HLV này lập tức đánh tới tấp vào mặt Tống.

HLV họ Hồ tát tới tấp vào mặt Tống khiến người này thủng màng nhĩ.

Cuộc ẩu đả bị các nhân viên khác trong phòng tập phát hiện và nhanh chóng chạy ra can ngăn. HLV họ Hồ cuối cùng cũng chịu để Tống rời đi sau khi đã tát người này 11 cái.

Tống sau khi rời đi đã gọi cảnh sát báo cáo về vụ việc. Anh cũng cảm thấy ù tai và giảm thính lực nên sau đó tới bệnh viện để thăm khám. Các bác sĩ tại bệnh viện cho biết, Tống bị thủng màng nhĩ và mất thính lực.

HLV họ Hồ sau đó bị cảnh sát giam giữ hành chính trong 9 ngày và bị xử lý tùy theo mức độ thương tích của nạn nhân. Vào ngày 18/5, tài khoản chính thức của phòng tập đã công khai xin lỗi anh Tống. Họ cho biết, nhân viên đánh anh Tống đã bị đuổi việc, những nhân viên đứng theo dõi vụ việc mà không can ngăn cũng bị trừng phạt thích đáng.

Công Hiếu (t/h)