Cộng đồng mạng

Video: Kangaroo một cước đạp ngã người đàn ông to lớn

Một con kangaroo lầm đường lạc bước đi nhầm vào lãnh địa của gia đình người Úc, phải chiến đấu với ông chủ nhà to lớn

Bree Touhey chia sẻ lên Facebook đoạn clip ngắn ghi lại cuộc đụng độ giữa cha cô và một con kangaroo ngay trên đất nhà mình ở Bendigo, Victoria (Úc).

Bree kể lại, gia đình cô phát hiện một con kangaroo hoang dã đang lang thang gần hồ nước ngay bãi đất trống phía sau ngôi nhà. Phát hiện kẻ lạ mặt, 2 chú chó lao tới đe dọa, xua đuổi. Dù kangaroo không phải là một loại động vật hung dữ nhưng chúng cũng không hề hiền lành. Cùng với bản tính gan dạ, loài động vật này còn sở hữu kích thước lớn và cơ bắp cuồn cuộn, dây vào chúng có lẽ không phải là một quyết định khôn ngoan.

Nhận thấy thú cưng đang rơi vào tình thế nguy hiểm, ông chủ nhà Daniel Tuohey nhanh chóng lao ra ngoài, chiến đấu với con vật hoang dã để bảo vệ 2 chú chó nhỏ.

Người đàn ông to lớn, tay vẫn cầm lon bia, tiếp cận con vật, sẵn sàng cho một cuộc vật lộn. Con thú hoang phát hiện đối thủ xứng tầm, quay ra thủ thế tiếp đón.

Cùng một lúc, cả 2 lao vào tung đòn tấn công. Người đàn ông một tay giữ vững lon bia, tay còn lại vung thẳng vào mặt kẻ lạ mặt. Ngược lại, dù chịu một cú đấm trực diện nhưng vẫn kịp tung chân đạp thẳng vào ngực đối phương.

Cú đấm của người đàn ông không làm nao núng con vật hoang dã, ngược lại cú đá bằng 2 chân của con kangaroo đẩy ngã đối phương xuống mặt đất. Trông thấy người đàn ông gặp phải tình thế bất lợi, 2 chú chó tiến vào bao vây con kangaroo, bảo vệ chủ nhân.

Đoạn clip sau khi được đăng tải đã thu hút gần 200.000 lượt xem. Ông chủ nhà dù thất bại ê chề nhưng vẫn nhận được vô số lời khen từ cộng đồng mạng vì sự dũng cảm của mình. Ngoài ra mọi người còn hài hước vinh danh ông là “dân Úc chân chính” vì dù bị đạp ngã nhưng trên tay vẫn cầm chặt lon bia không đổ một giọt.

Xem thêm >>>>> Kinh hoàng phút chạm trán trăn khủng dài 8m trong rừng sâu

Bá Di (Dịch)