Mới- nóng

Video: Hiện trường vụ sập công trình ít nhất 10 người tử vong ở Đồng Nai

Đến tối ngày 14/5, cơ quan chức năng tỉnh Đồng Nai đã hoàn thành công tác khám nghiệm hiện trường. Theo ghi nhận của PV, khu vực xảy ra sự việc vẫn đang được bảo vệ nghiêm ngặt, bên ngoài, nhiều người dân hiếu kỳ vẫn đứng theo dõi vụ việc.

Theo quan sát của PV Người Đưa Tin Pháp Luật đến khoảng 23h ngày 14/5, hàng trăm người dân hiếu kỳ gần KCN Giang Điền vẫn kéo nhau đến hiện trường để theo dõi vụ việc. Do hiện trường đang được bảo vệ nghiêm ngặt nên người dân đứng tập trung rất đông theo dõi từ bên ngoài đường, phía ngoài cổng công trình. Phía bên trong, công trình sau vụ sập vẫn còn ngổn ngang sắt thép, vật liệu...

Video: Vụ sập công trình kinh hoàng khiến hàng chục người thương vong tại KCN Giang Điền.

Gần 23h, rất đông người dân đến theo dõi hiện trường vụ sập công trình.

Hiện trường ngổn ngang sắt thép, giàn giáo sau vụ sập kinh hoàng.

Như đã đưa tin, vào khoảng 15h30 tại công trường xây dựng thuộc công ty AV Healthcare (Hàn Quốc) trong khu công nghiệp Giang Điền (huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai), khi nhóm công nhân đang thi công thi một bức tường bất ngờ đổ sập, vùi lấp hàng chục người bên dưới.

Ngay sau khi xảy ra tai nạn, lực lượng chức năng và các công nhân dùng phương tiện đào bới để cứu những nạn nhân bị chôn vùi.

Hiện, ít nhất 10 người tử vong. 15 người bị thương được đưa đi cấp cứu tại nhiều bệnh viện trên địa bàn Đồng Nai.

Liên quan đến vụ việc, Thủ tướng Chính Phủ đã gửi công điện chỉ đạo Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai khẩn trương tổ chức tìm kiếm, cứu chữa, thăm hỏi, động viên, có biện pháp hỗ trợ kịp thời gia đình người bị tử vong và bị thương; chỉ đạo tập trung khắc phục hậu quả vụ tai nạn.

Thay mặt Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ gửi lời thăm hỏi, chia buồn sâu sắc tới các nạn nhân, thân nhân người bị nạn.