Mới- nóng

Video: Hiện người tai nạn chết người trong đêm, phương tiện liên quan bỏ trốn

Sau va chạm với một xe khác, người đàn ông tử vong trên đường đến bệnh viện, chiếc xe liên quan đến vụ tai nạn đã bỏ trốn. Hiện cơ quan chức năng vẫn đang điều tra làm rõ.

Video: Hiện người tai nạn chết người trong đêm, phương tiện liên quan bỏ trốn

Ngày 10/9, Công an quận 9, TP.HCM đang điều tra làm rõ vụ tai nạn giao thông tại khu vực ngã ba Đỗ Xuân Hợp - Dương Đình Hội, quận 9, TP.HCM khiến một người đàn ông điều khiển xe máy mang BKS: 59X1 - 168.66 tử vong.

Trước đó, trong đêm ngày 9/9, người đàn ông điều khiển xe và va quẹt với một xe khác rồi té xuống. Vừa lúc này một nam thanh niên điều khiển xe máy chạy tới không kịp xử lý đã tông vào xe của nạn nhân. Người đàn ông đã tử vong tại bệnh viện, nam thanh niên bị xây xát nhẹ. Riêng người điều khiển phương tiện gây tai nạn đã bỏ trốn.

Cùng thời điểm, một vụ tai nạn khác xảy ra trên đường Bùi Hữu Nghĩa, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương giữa xe máy và xe ben đã khiến ông Nguyễn Tiến Đ. (SN 1976, ngụ Bình Dương) tử vong. Sau khi gây tai nạn, chiếc xe ben chạy về trước nhiều mét rồi mới dừng lại. Hiện nguyên nhân vụ việc đang tiếp tục được điều tra xử lý.