Giải trí

Video: Hài hước với kiểu bàn ăn giãn cách thời dịch Covid

Ý tưởng mỗi người một bàn ăn để đảm bảo giãn cách an toàn trong thời gian dịch bệnh Covid-19 của chủ quán ăn Fish Tales ở Mỹ gây tò mò cho thực khách.

Mới đây, Quán Fish Tales nằm ở thị trấn miền biển Ocean City, bang Maryland, Mỹ đã đưa vào sử dụng những chiếc bàn ăn mang phong cách có “102” nhằm đảm bảo giãn cách xã hội. Phía nhà hàng đã yêu cầu công ty thiết kế đồ nội thất phải tạo nên được sự độc đáo mang lại cảm giác hài hước, vui nhộn.

Đoạn clip được chia sẻ trên mạng xã hội thu hút được sự quan tâm của nhiều người. Những chiếc hình tròn có bánh xe để giúp khách hàng có thể dễ dàng di chuyển với chiếc bàn ăn của mình tới nơi họ muốn ngồi để đảm bảo an toàn cho mình và mọi người xung quanh.

Thoạt nhìn những chiếc bàn này giống những phao bơi bởi hình dáng và thiết kế hình tròn được làm từ chất liệu cao su dành vị trí cho thực khách ngồi ở chính giữa. Khách hàng sẽ đứng ở vị trí trung tâm của chiếc bàn tròn bằng cao su, họ sẽ có thể di chuyển một cách tương đối dễ dàng.

Trong thời gian cả thế giới đang cùng chung tay đẩy lùi dịch bệnh thì ý tưởng này được nhiều người khen ngợi bởi sự độc đáo và rất có ích khi đưa ra vào sử dụng.

Chiếc bàn ăn thời Covid được nhiều người thích thú.

Hình ảnh trong đoạn clip là các nhân viên đang vận chuyển những chiếc bàn được thiết kế đặc biệt này vào trong quán để bày trí.

Một nhân viên của cửa hàng cho biết: “Những chiếc bàn này sẽ được đưa vào phục vụ ở Fish Tales ngay khi chúng tôi được cho phép mở cửa phục vụ thực khách trở lại. Chỉ có tại Fish Tales, các bạn mới có thể tìm thấy những chiếc bàn được thiết kế đặc biệt như thế này để giãn cách xã hội”.

Sự chuẩn kị kỹ càng của nhà hàng để sẵn sàng đón tiếp các vị khách khi lệch cấm giãn cách xã hội được nới lỏng. Hình thức này hiện tại đang khá thu hút người dân sống tại thị trấn miền biển Ocean City.

Trúc Chi (T/H)