Hình sự

Video: Giang hồ thành Vinh giải quyết mâu thuẫn bằng súng, 2 người trúng đạn

Để giải quyết mâu thuẫn, một đối tượng mặc áo màu đen rút súng bắn khiến 2 người trúng đạn, phải nhập viện cấp cứu khẩn cấp.

 

Ngày 23/10, thông tin từ CQĐT Công an TP.Vinh, tỉnh Nghệ An, đơn vị đang truy bắt đối tượng nổ súng khiến 2 người nhập viện vào tối 20/10, tại một quán ăn trên đường Lê Nin, TP.Vinh.

Sự việc xảy ra vào lúc 20h ngày 20/10, một nhóm thanh niên đang ngồi ăn uống trong quán, thì một người mặc áo trắng từ ngoài đi vào. Người này bất ngờ xông vào đánh một nam thanh niên đang ngồi. Thấy vậy, những người còn lại trong bàn nhậu lập tức đứng dậy đuổi đánh nam thanh niên mặc áo trắng đó. Các đối tượng dùng ghế, cốc, bát của quán hỗn chiến khiến mọi người hoảng sợ bỏ chạy toán loạn.

Lúc này, nam thanh niên bị đánh lúc đầu đã rút súng bắn vào đối thủ, khiến Lê Ngọc A. (SN 1992), trú phường Cửa Nam, TP.Vinh bị trúng vào vai và Nguyễn Gia Định (SN 1992), trú phường Vinh Tân, TP.Vinh trúng vào bụng.

Sự việc được báo cho cơ quan chức năng, nam thanh niên bắn súng rời khỏi hiện trường còn các nạn nhân được đưa đến bệnh viện Quân y IV để phẫu thuật. Hiện, sức khỏe của các bệnh nhân đã ổn định.