Cộng đồng mạng

Video: Giải cứu rắn hổ mang chúa dài hơn 6m trong phòng khách thiếu phụ

Một người phụ nữ hốt hoảng bỏ chạy khi phát hiện một con rắn hổ mang chúa dài chừng 6m ngay trong phòng khách nhà mình.

Nunta Duangleang, 23 tuổi sống tại Trang, miền Nam Thái Lan đã phát hiện ra con rắn hổ mang chúa khổng lồ ngay trong phòng khách nhà mình trong lúc ăn tối cùng bạn bè.

Con rắn bất ngờ xuất hiện từ dưới ghế sofa khiến Nunta Duangleang và những người bạn cùng là công nhân đồn điền cao su hoảng hốt tháo chạy.

Bà mẹ một con nói: “Con rắn thậm chí còn hất chiếc mũ trùm đang đặt ngang hông ngang hông của tôi khiến tất cả chúng tôi sợ hãi. Chúng tôi chạy ra khỏi nhà trong sự hoảng loạn”.

Con rắn hổ mang chúa đang cuộn cơ tròn trên chiếc đệm trên chiếc ghế dài khi những người cứu hộ có kinh nghiệm từ Đơn vị cứu hộ Wang Wiset đến để xử lý tình huống.

500 dân làng đã kéo nhau đến để tận mắt chứng kiến con rắn hổ mang chúa khổng lồ.

Hơn 500 dân làng đã đổ xô đến hiện trường để xem con rắn độc khổng lồ. Nhiều người đã chụp ảnh con rắn khi nó bành rộng chiếc đầu dương oai.

Sawai Keaowjeu, quản lý đơn vị cứu hộ cho biết đây là con rắn lớn nhất và nặng nhất mà nhóm của ông từng xử lý trong hơn 10 năm. Sawai nói: “Phải mất ba người chúng tôi để có thể di chuyển được con rắn. Anh chàng này có thể nặng từ 20kg trở lên.

Lực lượng cứu hộ đã đo kích thước của con rắn hổ mang trước khi nó được thả trở lại môi trường tự nhiên.

Công Hiếu (Theo newsflare)