Cộng đồng mạng

Video: Gấu nâu Alaska gầm thét, quyết chiến trên cánh đồng

Đoạn video ghi lại cuộc đụng độ ác liệt giữa 2 con gấu khổng lồ. Cả 2 ngang sức ngang tài, thi nhau phô diễn sức mạnh của mình, quyết hạ gục đối phương.

Gấu luôn được coi là loài động vật nguy hiểm nhất hành tinh. Chúng sở hữu kích thước đồ sộ, sức khỏe vô song, lực cắn và lực tát kinh hoàng nhưng không hề lù đù chậm chạp mà lại chạy rất nhanh. Hầu như không một loài đồng vật nào có thể địch lại gấu trong các cuộc đụng độ dù đối thủ là hổ hay sư tử.

Điều này có nghĩa là đối thủ duy nhất của những con gấu chỉ có thể là đồng loại của chúng. Trong đoạn clip ta được chiêm ngưỡng cuộc quyết chiến kinh hoàng giữa 2 con gấu nâu Alaska.

Gấu nâu Alaska hay còn gọi là gấu Kodiak là một loài gấu khổng lồ chuyên sinh sống ở quần đảo Kodiak, phía tây nam bang Alaska, Mỹ. Đây là loài gấu lớn nhất hành tinh, bên cạnh gấu Bắc Cực.

Khi đạt kích thước tối ưu, gấu Kodiak có thể nặng tới 600kg, gấp 3 lần gấu đen châu Á. Cá biệt có trường hợp gấu khổng lồ nặng tới 680kg. Khi đứng thẳng, gấu Kodiak có thể cao trên 2,5m. Sức mạnh của loài gấu này nằm ở bộ hàm cực khỏe và 2 cánh tay sấm sét. Cú tát của gấu Kodiak được cho là đủ sức để kết liễu những con vật nguy hiểm như hổ và sư tử chỉ trong "một nốt nhạc".

Bất kỳ con vật nào đen đủi chạm trán phải loài gấu này ngoài tự nhiên hoặc lọt vào tầm săn đuổi của chúng thì khó lòng có thể giữ được tính mạng.

Xem thêm >>>>> Video: Cò trắng dửng dưng đứng trên lưng cá sấu

Mời quý vị và các bạn cùng theo dõi các video đặc sắc về thế giới động vật trên báo điện tử Người Đưa Tin vào 9h sáng hằng ngày.

Bá Di