Thủ thuật - Tiện ích

Video: Galaxy S10+ cho iPhone XS Max “hít khói” trong bài thử nghiệm tốc độ

Sở hữu cấu hình phần cứng với những thông số vượt trội, Samsung Galaxy S10+ dễ dàng bỏ xa iPhone XS Max để trở thành chiếc smartphone mạnh mẽ nhất ở thời điểm hiện tại.

Một trong những chiếc điện thoại mới nhất mà Samsung trình làng trong sự kiện Unpacked 2019 (diễn ra tại thành phố San Francisco, Mỹ, tuần trước) là chiếc điện thoại Samsung Galaxy S10+ với bộ xử lý Exynos 9820 cao cấp cùng lượng RAM “khủng” 8GB. Với thông số này, nó đã dễ dàng “đánh bại” chiếc iPhone XS Max - đối trọng lớn nhấn của “nhà Sam”.

Cụ thể hơn, trên kênh Youtube review công nghệ XEETECHCARE, anh chàng reviewer Zaryab Khan đã tiến hành một bài thử nghiệm so sánh hiệu năng và khả năng đa nhiệm giữa Galaxy S10+ và iPhone XS Max.

Kết quả là siêu phẩm của Samsung hoàn toàn “ăn đứt” iPhone XS Max nhờ lượng RAM vượt trội của mình. Gần như toàn bộ những ứng dụng được mở trên S10+ trong bài thử nghiệm đầu tiên vẫn có thể tiếp tục hoạt động bình thường sau một thời gian không sử dụng. Ngược lại, iPhone XS Max dù cũng hoạt động tốt với dung lượng RAM hạn chế là 4GB (chỉ bằng một nửa so với S10+) nhưng số lượng ứng dụng máy tải lại là nhiều hơn so với đối thủ đến từ Samsung.

(Tổng hợp)