Cộng đồng mạng

Video: Đón thợ rắn về giải cứu rắn hổ mang chúa hung dữ dưới gầm giường

Chuyên gia giải cứu rắn hổ mang Mirza Md Arif đã phải mất tới gần 30 phút mới có thể kiểm soát được con rắn hổ mang chúa, mang lại sự an toàn cho gia đình ở Ấn Độ.

Kênh Youtube của chuyên gia giải cứu rắn hổ mang Mirza Md Arif mới đây có đăng tải một đoạn video với tựa đề “Giải cứu rắn hổ mang chúa đang rất giận giữ” ghi lại quá trình khuất phục một con rắn hổ mang.

Theo đó, một gia đình sinh sống tại Totasahi, Odisha, Ấn Độ đã nhờ đến sự trợ giúp của Mirza Md Arif khi phát hiện ra một con rắn hổ mang chúa trốn phía dưới gầm giường. Mirza đến và thấy con rắn đang ẩn nấp dưới gầm giường và đang rất tức giận.

Với dụng cụ chuyên dùng để bắt rắn, Mirza phải mất tới 2 phút lăn lộn dưới gầm giường mới có thể khiến con rắn ra khỏi nơi ẩn nấp.

Việc giải cứu rắn hổ mang là một công việc vô cùng nguy hiểm và đòi hỏi độ tập trung rất cao. Chỉ 1 giây sơ ý cũng có thể mất mạng ngay lập tức. Đặc biệt là đối với một con rắn hổ mang vô cùng hung dữ này, Mirza đã phải “chiến đấu” với con rắn chừng 30 phút đồng hồ trước sự chứng kiến của đông đảo dân làng hiếu kỳ.

Cuối cùng, ông Mirza cũng khống chế được con rắn độc, trả lại sự an toàn cho gia đình cũng như người dân tại Totasahi.

(Tổng hợp)