Mới- nóng

Video: Đô vật ném bê tông khiến bạn diễn suýt chết vì vỡ đầu

Đô vật Cuervo nhập viện trong tình trạng vỡ hộp sọ sau khi hứng trọn khối bê tông được Demonio ném từ trên sàn đấu xuống.

Sự cố xảy ra trong trận đấu giữa Angel o Demonio và Cuervo ở show diễn Luche Libre Boom hôm 21/11 vừa qua. Sau khi bị Cuervo phang ghế inox vào đầu, Angel o Demonio đã chạy ra khỏi khu vực sàn đấu, lấy vào một khối bê tông và ném thẳng vào đầu Cuervo.

Đô vật người Puerto Rico đổ gục xuống sàn đấu bất tỉnh. CĐV đã bị sốc khi thấy máu chảy ra từ vùng đầu của anh.

May mắn thay, các bác sĩ đã xuất hiện ngay sau đó để hỗ trợ y tế và kịp thời đưa Cuervo nhập viện trong tình trạng vỡ hộp sọ, máu tụ trong hộp sọ. Trong trường hợp này, anh hoàn toàn có thể mất mạng nếu đội ngũ y bác sĩ không can thiệp kịp thời.

Angel o Demonio - chủ nhân của cú ném suýt giết chết bạn diễn cũng đã lên tiếng thanh minh: "Đó chỉ là sự cố. Tôi nhắm vào lưng của Cuervo nhưng cú ném đã không chính xác"Lời giải thích của Angel o Demonio đã không được chấp nhận. Anh ngay lập tức nhận án phạt vô thời hạn từ Ủy ban boxing và đấu vật Mexico.

Ngoại trừ WWE với những quy định nghiêm ngặt thì các công ty đấu vật biểu diễn nhỏ lẻ khác đều yêu cầu các đô vật sử dụng những đòn đánh, đạo cụ gây sát thương để câu khách và sự cố của Cuervo vừa qua chính là ví dụ điển hình.

(Tổng hợp)