Giải trí

Video: Dân làng truy sát cá sấu khổng lồ không răng, tự tay mang đi chôn

Một con cá sấu khổng lồ nặng đến 500kg đã bị người dân tại một ngôi làng ở Indonesia săn lùng và giết chết.


Theo một thông tin gây sốc được đăng tải trên Daily Mail, con cá sấu khổng lồ dài tới 4,2m và nặng 500kg đã bị người dân tại một ngôi làng nằm trên quần đảo Bangka Belitung, Indonesia giết chết.

Theo tín ngưỡng bản địa, người dân cho rằng con cá sấu là linh hồn của ma quỷ vì nó rất to lớn và đã tấn công nhiều người.

Để bắt được con cá sấu khổng lồ này, dân làng đã tiến hành đặt bẫy. Con vật mắc bẫy vào ngày 3/8, nó bị mắc kẹt trong các tấm lưới có gắn những lưỡi dao sắc bén được giăng sẵn.

Con vật to lớn tới mức để chuyển xác của nó đi chôn, người dân phải sử dụng đến máy xúc. Họ cũng kiên quyết chôn con vật thay vì giao xác của nó cho cơ quan chức năng bởi tin rằng làm như vậy nó sẽ không thể quay lại làm hại dân làng thêm một lần nào nữa.

Ông Septian Garo, người đứng đầu cơ quan bảo tồn thiên nhiên quần đảo Bangka Belitung cho biết, người dân từ chối giao xác con động vật hoang dã cho cơ quan chức năng để xử lý an toàn hơn.

Trước khi được người dân chôn cất, các nhà chức trách đã tiến hành kiểm tra xác con vật và phát hiện đây là con cá sấu có tuổi đời lên tới 50 năm và không có răng.

Công Hiếu (t/h)