Mới- nóng

Video: Dân làng bắt sống con cá sấu khổng lồ không răng dìm chết cô gái 17 tuổi

Một con cá sấu già đã bị bắt sau khi dìm chết một cô gái 17 tuổi nhưng không ăn được vì tất cả răng của nó đều bị mất.

Vào chiều chủ nhật, ngày 10/5 vừa qua, một cô gái đã bị cá sấu dìm chết tại Nam Kalimantan, Indonesia. Vì trời quá nóng, lên tới 34 độ C nên Devi Binti Sulaiman (17 tuổi) đã cùng bạn bè tới gần bờ sông Sebamban để nghỉ mát. Tại đây, thiếu nữ 17 tuổi không may bị một con cá sấu khổng lồ tấn công.

Con cá sấu dài 5m vồ lấy Devi Binti Sulaiman kéo xuống nước. Những người bạn của Devi sợ hãi hét lên khi con cá sấu bất ngờ xuất hiện, cắn lấy tay của cô bé xấu số rồi kéo xuống nước.

Devi Binti Sulaiman (17 tuổi), người bị con cá sấu không răng kéo xuống nước.

Những người bạn của Devi đã cầu cứu sự giúp đỡ của những người dân gần khúc sông và hàng trăm dân làng đã tập trung dọc bờ sông để tìm kiếm Devi. Nhưng bi thảm thay, cơ thể vô hồn của cô gái đã được tìm thấy 5 giờ sau đó, cách nơi cô bị tấn công khoảng 100m.

Kỳ lạ thay, một thiếu nữ bị cá sấu tấn công nhưng cơ thể vẫn còn nguyên vẹn. Lấy làm lạ nên dân làng đã bắt con cá sấu khổng lồ vào hôm thứ 5 bằng cách dùng gà để làm mồi nhử.

Khi bắt được con cá sấu già, người ta đã biết lý do tại sao cơ thể của Devi còn nguyên vẹn. Con cá sấu không còn một chiếc răng nào trong miệng do tuổi già hoặc một loại bệnh tật nào đó.

Viên cảnh sát Apri, từ Sở cảnh sát sông loban, nói: "Không có gì lạ khi cơ thể nạn nhân còn nguyên vẹn, cá sấu không có răng".

Con cá sấu bị trói và kéo lên bờ, khi hàng trăm người dân địa phương tập trung dọc theo bờ sông để theo dõi.

Người đứng đầu Cơ quan giảm nhẹ thiên tai Tanah Bumbu (BPBD), Eryanto Rais, nói: “Khi được tìm thấy, tình trạng của nạn nhân rất nguy kịch. Cô bị chảy máu mũi, miệng và tay. Các cảnh sát đã đưa cô ấy đến trung tâm y tế cộng đồng gần nhất, nhưng họ không thể cứu cô ấy”.

Trưởng phòng Bảo tồn Khu vực III thuộc Cơ quan Bảo tồn Tài nguyên thiên nhiên Nam Kalimantan, Nikmat Hakim Pasaribu, cho biết con cá sấu hiện đã được giao cho Viện Bảo tồn Jhonlin.

Công Hiếu (Theo The Sun)