Mới- nóng

Video: Dân chơi Indonesia độ vespa phong cách rừng rú

Đối với những thành viên của nhóm “Những tay đua nổi loạn” ở Indonesia thì những chiếc vespa kiểu Ý thông thường có phần tẻ nhạt, do đó họ độ lại những chiếc xe này theo những ý tưởng vô cùng độc đáo.

Ở Italia, những chiếc vespa quá bình đỗi bình thường, nhưng tại Indonesia những người đam mê độ vespa theo cách đặc biệt. Những người lái vespa kiểu Indo cảm thấy rất tự hào mỗi khi lái xe ra phố trong những kiểu xe thật phong cách.

Trong cộng đồng những người say mê vespa, họ có những dòng máu khác nhau nhưng đều có chung một niềm yêu thích. Một chiếc vespa, triệu anh em.

Tại Indonesia, hầu hết mọi người đều sở hữu một chiếc xe tay ga hoặc một chiếc vespa. Nhưng tại đây, với nhóm “Những tay đua nổi loạn”, vespa còn có ý nghĩa nhiều hơn một chiếc xe đến từ Italia. Đó là phong cách sống, là cộng đồng chia sẻ.

Nando Anjasmara Azani, một người đam mê xe vespa tại Indonesia cho biết: “Tôi đã mang trong mình niềm đam mê với những chiếc vespa này ngay từ khi còn trẻ. Tôi bắt đầu lái chiếc vespa đầu tiên khi học trung học. Nhưng sẽ thật tẻ nhạt nếu chỉ là một chiếc vespa thông thường. Do đó, tôi muốn tạo ra một điều gì đó hơn thế, đặc biệt, sáng tạo theo một cách nào đó.

Với những tấm thép rỉ, những miếng nhựa lớn, thậm chí là cành cây, vỏ gỗ. Vespa là lựa chọn hoàn hảo cho dân chơi muốn độ xe. Bước đầu tiên trong công đoạn là tạo kết nối với phần thân xe. Chúng tôi sẽ quyết định xem có bao nhiêu bánh xe ở mỗi bên. Xe vespa do chúng tôi độ có thể có đến 10 hoặc 11 bánh”.

Với nhóm độ xe này, cảm giác hưng phấn không chỉ đơn giản là được lái những chiếc xe do chính họ tự tay độ mà còn là được khám phá các cung đường quê hương trên chính những chiếc xe đặc biệt này.

Tất cả mọi người đều biết Indonesia là một đất nước tươi đẹp. Trên chiếc xe này, rong ruổi trên khắp các cung đường, chúng tôi thấy biển, thấy núi, thấy những thứ đem lại cảm giác thật đặc biệt.

Công Hiếu (Theo Great Big Story)