Giải trí

Video: Đàn chó hoang ranh mãnh giết chết nghé con trước mặt trâu mẹ

Đàn chó hoang tổ chức tấn công, nhắm vào một con nghé con trong đàn trâu rừng ở Moremi, Botswana.

Trâu rừng sống theo bầy đàn, sức mạnh của tập thể khiến chúng không hề e sợ bất kỳ kẻ săn mồi nào cho dù kẻ ấy có là sư tử. Tuy nhiên, trong đoạn video này, mọi diễn biến diễn ra hết sức bất ngờ.

Một đàn trâu rừng tại khu vực Moremi, Botswana bị một đàn chó hoang tấn công mà không hề có sự kháng cự. Chúng vội vàng chạy thoát những kẻ săn mồi bé nhỏ trong sự ngỡ ngàng của du khách chứng kiến vụ việc.

Trong lúc bỏ chạy, một con trâu mẹ cùng con của nó bị tụt lại phía sau. Đàn chó hoang đã không bỏ qua cơ hội hiếm có này. Chúng nhanh chóng tấn công và tóm được nghé con.

Trâu mẹ không thế giúp gì cho nghé con khi nó bị đàn chó hoang bao vây. Mọi nỗ lực của trâu mẹ đều thất bại trước số lượng đông đảo của đàn chó hoang. Sau khoảng 15 phút, nghé con cuối cùng cũng bỏ mạng trước sự bất lực của trâu mẹ. 

Cuộc chiến sinh tồn trong thế giới tự nhiên hoang dã vốn dĩ vô cùng khốc liệt với bất kỳ loài động vật nào. Dù muốn giúp nghé con thoát khỏi đàn chó hoang nhưng những du khách chứng kiến này không thế làm gì hơn. Đó là quy luật của sự sinh tồn.

Công Hiếu (t/h)