Cộng đồng mạng

Video: Đại chiến rắn hổ mang chúa và rắn đuôi chuông, kẻ nào giành chiến thắng?

Rắn hổ mang chúa và rắn đuôi chuông là hai loài rắn nguy hiểm nhất hành tinh vì chúng có chứa chất kịch độc, vậy hai loài rắn này đại chiến thì rốt cuộc con nào sẽ giành phần thắng?

Rắn hổ mang chúa phân bố chủ yếu trong các vùng rừng nhiệt đới trải dài từ Ấn Độ đến Đông Nam Á. Đây là loài rắn độc dài nhất thế giới, với chiều dài tối đa từng được ghi nhận trong tự nhiên là 7m. Rắn hổ mang chúa thường ăn những loài rắn khác hoặc ăn thịt đồng loại.

Rắn đuôi chuông là một loài rắn độc được tìm thấy ở miền đông Hoa Kỳ. Loài rắn này có chiều dài tối đa từng được ghi nhận là khoảng 2m. Hầu hết các con rắn đuôi chuông đều có kích thước nhỏ hơn 1m và cân nặng dưới 1kg. Con mồi chủ yếu của loài rắn này là sóc.

Xét tương quan về mặt kích thước thì có thể thấy rắn đuôi chuông không phải là đối thủ của loài rắn hổ mang chúa. Hơn nữa, con mồi chủ yếu của rắn hổ mang chúa chính là các loài rắn khác. Bởi vậy, kết quả của cuộc chiến này phần nào đã được báo trước. Con rắn đuôi chuông cuối cùng đã trở thành bữa trưa cho con rắn hổ mang chúa kịch độc.

(HH Tổng hợp)