Cộng đồng mạng

Video: Đã xử lý vụ nữ sinh Thanh Hóa bị bạn đánh tới tấp vào đầu

Đoạn clip dài gần 1 phút xuất được lan truyền mạnh mẽ trên mạng xã hội ghi lại cảnh nữ sinh bị bạn đánh tới tấp như không ai can ngăn.

Một đoạn clip xuất hiện trên mạng xã hội từ ngày 5/3 ghi lại cảnh một nữ sinh áo đen liên tục chửi bới, nắm tóc, táp và dùng chân đạp vào đầu một nữ sinh khác. Mặc dù xung quanh có rất nhiều người nhưng không ai dám đến gần can ngăn. Nữ sinh áo trắng chỉ biết ngồi ôm mặt chịu đòn.

Theo báo Giao Thông, sự việc được cho là xảy ra tại Trường THPT Lê Hồng Phong, Thị xã Bỉm Sơn, Thanh hóa. Phó hiệu trưởng ngôi trường này đã xác nhận sự việc và cho biết nhóm học sinh xuất hiện trong đoạn clip là học sinh của trường.

Hình ảnh bạo lực học đường nhức nhối mạng xã hội xảy ra tại Thanh Hóa.

Vị phó hiệu trưởng cũng cho biết sự việc trên xảy ra vào ngày 19/12/2019 trên vỉa hè đường phố cách trường khoảng 1km. Tuy nhiên, vào thời điểm đoạn video được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội thì ban giám hiệu mới biết và vào cuộc xác minh.

Đến ngày 15/1, nữ sinh áo trắng bị đánh trong đoạn video có đơn xin chuyển trường và được nhà trường đồng ý. Hiện tại, nhà trường đang tiến hành các bước xử lý trách nhiệm của học sinh đánh bạn và cả giáo viên chủ nhiệm đã để sự việc đáng tiếc xảy ra.

Công Hiếu (Tổng hợp)