Xa lộ

Video: Cuộc rượt đuổi nghẹt thở của xe cảnh sát trên cao tốc Mỹ

Một cuộc rượt đuổi như phim hành động trên đường phố giữa xe cảnh sát và một xe bán tái vừa xảy ra trên đường cao tốc ở bang Oklahoma, Mỹ.

Kết quả của cuộc rượt đuổi này là chiếc xe bán tải gần như bay sang làn đường đối diện rồi lăn qua dải phân cách. Tài xế của chiếc xe bán tải đó, Ông Floyd Grass, 43 tuổi.

Người này đã lái chiếc xe bán tải màu trắng được nhìn thấy trong đoạn video lao vào dải phân cách trên đường cao tốc I-40, bang Oklahoma, Mỹ. 

Theo đó, xe đặc vụ của nhân viên Sở Cảnh sát McLoud và Oklahoma bắt đầu đuổi theo chiếc xe tại một địa điểm chưa xác định nhưng được camera gắn ở các cửa hàng địa phương ghi lại.

Các cảnh quay trong đoạn video cho thấy cuộc rượt đuổi dọc theo thành phố Midwest City trước khi chiếc bán xe tải lao vào dải phân cách vì cố chạy thoát xe tuần tra đường cao tốc. Chiếc xe bán tải dường như lăn vào làn đường đối diện trước khi quay về đúng làn đường rồi tiếp tục đi theo hướng tây trên đại lộ I-40.

Khi xe tải dừng lại, cả tài xế Floyd Grass và người phụ nữ nhanh chóng ra khỏi xe. Họ sau đó bị cảnh sát bắt giữ. Hiện tại vẫn chưa rõ lý do tại sao cuộc rượt lại xảy ra.

Công Hiếu (t/h)