Giải trí

Video: Cô bé 14 tuổi cùng em trai nuôi 6 con trăn khổng lồ làm thú cưng

Một cô gái 14 tuổi ở Indonesia đã gây chú ý đối với các phương tiện truyền thông xã hội nhờ vào niềm đam mê kỳ lạ của mình.

Chalwa Ismah Kamal (14 tuổi), sống tại huyện Purworejo, miền Trung Java, Indonesia có một niềm đam mê kỳ lạ với những con trăn. Cô bé thích âu yếm, chăm sóc cho những con trăn khổng lồ mỗi ngày.

Theo tờ Oddity Centrals (Anh), cô bé Kamal thường xuyên chia sẻ những đoạn video ghi lại quá trình chăm sóc, âu yếm lũ trăn khổng lồ lên tiktok và instagram khiến nhiều người xem bất ngờ.

Nhiều người dùng mạng xã hội tỏ ra lo lắng cho sự an toàn của cô bé khi xem những đoạn video này. Tuy nhiên, Kamal cho biết rằng những con thú cưng của cô bé không hề có độc và toàn bộ chúng đã được thuần hóa. Cô bé cho rằng chúng là nạn nhân của những định kiến.

Không chỉ Chalwa, em trai của cô bé cũng có niềm đam mê chăm sóc những con trăn. Cậu bé đã xuất hiện trong một vài video chơi cùng trăn một cách thoải mái. Chalwa Ismah Kamal bắt đầu đăng tải các video chăm sóc trăn trên Instagram cuối tháng trước. Video của cô bé với những con trăn thu hút hàng nghìn lượt yêu thích.

Công Hiếu (t/h)