Cộng đồng mạng

Video: Chú rể đột nhiên bỏ chạy trong lúc chụp hình cưới và lý do cảm động

Đang trong lúc chụp ảnh cưới, chú rể đột nhiên bỏ chạy khiến cô dâu và ê-kíp chụp ảnh ngơ ngác.

Đoạn video được quay tại Thạch Cảnh Sơn, Bắc Kinh, Trung Quốc vào ngày 23/4 ghi lại hành động khó hiểu của chú rể trong lúc chụp ảnh cưới. Trong khi đang vui vẻ chụp ảnh cưới thì chú rể đã đột nhiên quay lưng bỏ chạy.

Cô dâu và ê-kíp chụp ảnh đã tỏ ra vô cùng ngơ ngác trước hành động của chú rể, người thực ra là lính cứu hỏa. Anh đã vội vã chạy đi khi nghe tiếng chuông báo cháy.

Hành động khiến cô dâu ngơ ngác của chú rể trong lúc chụp ảnh cưới.

Đó là câu chuyện của anh Bùi Tụ Tài, một lính cứu hỏa và vợ sắp cưới đã chọn nơi anh Bùi làm việc là trạm cứu hỏa Ngân Hà thuộc thành phố Thạch Cảnh sơn, thủ đô Bắc Kinh, Trung Quốc làm địa điểm chụp ảnh cưới vào ngày 23/4 vừa qua.

Anh Bùi khoác lên người bộ đồng phục của người lính cứu hỏa trong khi cô dâu mặc một chiếc váy cưới trắng tinh khôi. Cả hai khoác tay nhau đứng tạo dáng chụp ảnh ở trước cổng trạm cứu hỏa.

Tuy nhiên, khi đang chụp ảnh cưới, anh Bùi đột nhiên rời bỏ vợ sắp cưới của mình và quay lưng bỏ đi trong sự ngơ ngác của cô dâu lẫn thợ chụp ảnh.

Thì ra, lúc đó trạm cứu hỏa bỗng phát ra tiếng chuông báo động nên như một phản xạ tự nhiên, anh Bùi đã rời bỏ vị trí hiện tại để chạy vào trạm. Thật đúng là một lính cứu hỏa yêu nghề, luôn lo lắng cho an nguy của người khác.

Công Hiếu (t/h)