Cộng đồng mạng

Video: Chết cười với màn truy đuổi “nghẹt thở” của sư tử biển và chim cánh cụt

Cuộc chiến sinh tồn chưa bao giờ lại hài hước đến vậy. Cuộc truy đuổi của con sư tử biển khổng lồ và những con chim cánh cụt hoảng loạn trông không khác nào cảnh tượng trong phim hoạt hình dành cho trẻ em.

Đoạn clip được quay tại một bãi biển ở Volunteer Point, quần đảo Falkland vào khoảng 5h sáng. Lúc ấy chủ nhân đoạn clip đang muốn ghi hình đàn chim cánh cụt Gentoo để làm tư liệu. Bầy chim đang từ từ sải bước trên bờ biển bỗng dưng phát hiện điều gì đó nên nháo nhác đổi hướng và bỏ chạy.

Lí do khiến bầy chim hoảng loạn là do sự xuất hiện của một con sư tử biển to lớn. Kẻ săn mồi ban đầu không hề biết đến bầy chim kia vì đang bận truy đuổi con mồi ngon lành khác. Những kẻ xấu số đang chạy đua với tử thần là 3 con chim cánh cụt vua béo tròn.

3 con chim thay vì chạy bằng chân lại nằm úp bụng xuống và cố “bơi” trên nền cát. Khổ nỗi vì sở hữu chiếc bụng quá khổ nên hầu như đôi chân của lũ chim chẳng hề chạm đất, chỉ có đôi cánh cố gắng đẩy thân hình cục mịch ra xa khỏi kẻ săn mồi. May mắn cho lũ chim, sư tử biển cũng không phải là kẻ lanh lợi trên đất liền, tứ chi thoái hóa thành vây khiến việc di chuyển trên cạn của nó vô cùng khó khăn.

Cả khung cảnh là cuộc truy đuổi giữa 4 con vật béo tròn với dáng di chuyển không thể hài hước hơn được nữa.

Tuy nhiên cuộc truy đuổi cũng sớm đi đến hồi kết khi tốc độ “bơi” của nhưững con chim cánh cụt không thể nào giúp chúng trốn thoát được con sư tử biển

Tưởng chừng như con chim cánh cụt sẽ phải bỏ mạng khi kẻ săn mồi đã ngay sát nút thì bỗng dưng con sử tử biển lại quay đầu đổi hướng, hớt hải chạy ngược về biển không rõ lí do.

Quả thực là một màn truy đuổi có một không hai.

Xem thêm >>>>> Video: Đau lòng cảnh sóc nhỏ chăm sóc thi thể đồng loại xấu số

Tôn Vỹ (Dịch)