Giải trí

Video: Châu Nhuận Phát nhảy theo vũ điệu Gangnam Style khiến khán giả phấn khích

Sáng 26/5, Zing chia sẻ lại clip Châu Nhuận Phát nhảy theo Psy điệu Gangnam Style, màn kết hợp này khiến khán giả phấn khích.

Video: Châu Nhuận Phát nhảy theo vũ điệu Gangnam Style.

Được biết, clip trên được ghi lại tại lễ trao giải thưởng âm nhạc châu Á MAMA 2015 diễn ra tại Hong Kong (Trung Quốc). Lễ trao đã quy tụ đông đảo ngôi sao ca nhạc xứ Hàn cùng nhiều nghệ sĩ nổi tiếng đến từ các lĩnh vực điện ảnh, âm nhạc của châu Á.

Châu Nhuận Phát chụp hình tự sướng cùng các chàng trai nhóm Big Bang.

Theo Sina, tại đây, ngôi sao nổi tiếng Hong Kong (Trung Quốc) là Châu Nhuận Phát cũng có mặt với tư cách khách mời. Nam tài tử cũng được chọn làm người trao giải cho một số hạng  mục, trong đó có phần trao giải thưởng Nghệ sĩ được yêu thích nhất thế giới cho nhóm nhạc Hàn Quốc Big Bang.

Trên sân khấu lễ trao giải, Châu Nhuận Phát thể hiện phong cách gần gũi và giản dị khi chủ động muốn chụp ảnh lưu niệm cùng các thành viên của Big Bang.

Ngoài ra, ngôi sao phim Thần bài khi chứng kiến phần trình diễn của "cha đẻ" điệu Gangnam Style là Psy trên sân khấu, ông đã đứng bật dậy và nhảy theo nhiệt tình.

Châu Nhuận Phát đứng bật dậy làm theo động tác điệu nhảy ngựa.

Châu Nhuận Phát (sinh ngày 18/5/1955) là nam diễn viên nổi tiếng của điện ảnh Hong Kong (Trung Quốc) thập niên 80 và đầu thập niên 90 của thế kỷ 20. Từ giữa thập niên 90, ông bắt đầu chuyển hướng sang thị trường Hollywood. Ông nổi tiếng qua nhiều phim như Thần bài, Bến thượng hải, Tiếu ngạo giang hồ, Anh hùng bản sắc...

Mọi người trong làng giải trí xứ Cảng Thơm vẫn quen gọi Châu Nhuận Phát là Phát ca (anh Phát) vì nhân cách của ông khiến người ta tôn trọng bội phục.

Ông có hai đời vợ. Người vợ đầu là Dư An An - một diễn viên của đài ATV, hai người ở bên nhau 9 tháng đã ly dị. Năm 1986, Châu Nhuận Phát cưới Trần Oải Liên, một nữ cảnh sát Singapore. Nhiều năm chung sống, cặp đôi không có con cái.

Quốc Tiệp (t/h)