Giải trí

Video: Chật vật kéo rắn hổ mang chúa ra khỏi cốp xe

Khoảnh khắc gian nan kéo rắn hổ mang chúa ra khỏi cốp xe được ghi hình tại đường Silver Beach, Cuddalore, Cuddalore, Ấn Độ.


Đoạn phim không có hồi kết được ghi hình vào ngày 3/8 tại quận Cuddalore cho thấy, một chuyên gia giải cứu rắn địa phương mở cốp xe để lộ nơi ẩn náu của một con rắn hổ mang dài 1,2m.

Chuyên gia giải cứu rắn 1 tay nắm đuôi con vật, 1 tay cầm chiếc ca nhựa màu đỏ dụ dỗ con rắn độc. Theo truyền thông địa phương, Mani, một cư dân địa phương đã phát hiện ra con rắn hổ mang trong lúc nó đang bò vào cốp xe của mình dựng ở trước nhà.

Sợ hãi, Mani ngay lập tức tìm kiếm sự giúp đỡ của sở Cứu hỏa và Cứu nạn, tổ chức này đã cử một chuyên gia giải cứu rắn đến hiện trường. Đoạn clip này được thực hiện trong lúc vị chuyên gia cố gắng bắt lấy con rắn độc, trả lại sự bình yên cho dân làng.

Rắn hổ mang chúa hay thường gọi là Rắn hổ mây (danh pháp hai phần: Ophiophagus hannah) là loài rắn thuộc họ Elapidae (họ Rắn hổ) phân bố chủ yếu trong các vùng rừng nhiệt đới trải dài từ Ấn Độ đến Đông Nam Á. Đây là loài rắn độc dài nhất thế giới, với chiều dài tối đa ghi nhận được trong tự nhiên là khoảng 7m.

Công Hiếu (t/h)