Mới- nóng

Video: Cảnh sát đột kích quán karaoke, khách sạn phát hiện 50 "dân chơi" đang "phê" ma túy, bán dâm

Trên 100 cán bộ, chiến sỹ thuộc lực lượng Công an tỉnh Quảng Bình do phòng Cảnh sát Hình sự chủ trì, chia thành 4 tổ công tác bất ngờ kiểm tra một cơ sở Karaoke và 3 khách sạn trên địa bàn TP.Đồng Hới, phát hiện, bắt giữ 43 đối tượng có biểu hiện sử dụng ma túy và 2 đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm.

Tại quán karaoke Thiên Đường II, lực lượng công an phát hiện có 4 phòng với 33 đối tượng (21 nam, 12 nữ) đang bay lắc và sử dụng trái phép chất ma túy. Kiểm tra nhanh các đối tượng đều dương tính với ma túy. Thu giữ trên người một số đối tượng và trong các phòng hát có nhiều gói nhỏ chứa chất màu trắng dạng đá và một số viên nén màu hồng nghi là ma túy và nhiều dụng cụ để sử dụng ma túy như đĩa và ống hút…

Kiểm tra đột xuất tại khách sạn Osaka, xã Bảo Ninh, TP.Đồng Hới, lực lượng công an phát hiện tại phòng 609 có 4 đối tượng (2 nam, 2 nữ), phòng 610 có 6 đối tượng (3 nam, 3 nữ) đang bay lắc. Kiểm tra nhanh các đối tượng đều dương tính với ma túy.

Còn tại khách sạn Phú Cường, xã Quang Phú và khách sạn White Rose thuộc phường Đồng Phú, cơ quan chức năng phát hiện 2 đôi nam nữ có hành vi mua bán dâm. Qua đấu tranh ban đầu, 2 đối tượng bán dâm đều khai nhận do Nguyễn Thị Tình tổ chức điều đi.

Hiện, vụ việc đang được lực lượng chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.