Mới- nóng

Video: Cận cảnh xe tự lái như một phòng khách sạn sang trọng

Hãng xe Pháp Renault mới trình làng nguyên mẫu xe tự lái EZ-Ultimo có thiết kế nội thất như một phòng khách sang trọng đậm chất Pháp.

EZ-Ultimo sở hữu một thiết kế “đến từ tương lai” hiện đại vào hàng bậc nhất hiện nay. Chiếc xe này chạy hoàn toàn bằng điện với hệ thống tự lái hoàn chỉnh, linh hoạt và đáng tin cậy. Nó có đủ khả năng phục vụ theo nhu cầu của người dùng, từ một chuyến đi đơn lẻ trong vòng một giờ, hoặc là trong cả một ngày liên tục.

EZ-Ultimo mang một vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp với những đường gân góc cạnh. Đặc biệt, nội thất trong xe mang đến một trải nghiệm như một phòng khách sang trọng, thoải mái cho người dùng. Toàn bộ phần nội thất của xe được cấu thành từ những chất liệu cao cấp như đá cẩm thạch, da và gỗ đắt tiền. Trông EZ-Ultimo giống như là một phòng khách di động hơn là một chiếc xe thông thường.

EZ-Ultimo sử dụng công nghệ lái tự động cấp độ 4 theo tiêu chuẩn của Hiệp hội kỹ sư Mỹ (SAE). Theo đó, chiếc xe gần như tự lái hoàn toàn và không cần tới sự tương tác của lái xe. Hệ thống lái chỉ tự dừng lại khi có lỗi phát sinh.

(Tổng hợp)