Mới- nóng

Video: Cận cảnh xe thùng áp giải 9 bị cáo vụ xét xử nữ sinh giao gà đến phiên toà

Sáng 26/12, phiên tòa xử vụ sát hại nữ sinh giao gà được mở tại sân vận động thành phố Điện Biên. Hơn 7h đoàn xe chở các bị cáo có mặt tại SVĐ, nhưng phải đợi đến 30 phút sau, các bị cáo mới được bước xuống từ những chiếc xe thùng kín mít.

Từ 6h sáng 26/12, lực lượng an ninh tỉnh Điện Biên đã có mặt tại sân vận động tỉnh để thực hiện công tác rà soát, bảo đảm an ninh trật tự trước khi phiên xét xử vụ án sát hại nữ sinh giao gà diễn ra.

Chó nghiệp vụ và hàng trăm chiến sĩ công an, cảnh sát cơ động đã có mặt tại đây và tạo ra vòng bảo vệ khép kín ở mọi các vị trí của sân vận động rộng lớn. Công tác an ninh được thắt chặt với nhiều vòng bảo vệ khu vực xét xử này.

Hơn 7h đoàn xe chở các bị cáo có mặt tại SVĐ, nhưng phải đợi đến 30 phút sau, các bị cáo mới được bước xuống từ những chiếc xe thùng kín mít. Trước sự chờ đợi của người nhà và theo dõi của người dân địa phương, các bị cáo lần lượt xuống xe và bị dẫn giải vào khu vực chờ xét xử.

Trong suốt quá trình phạm tội, Vì Văn Toán là người chủ mưu, cầm đầu, Bùi Văn Công là người khởi xướng và là người thực hành tích cực, các bị can khác là những người thực hành và người giúp sức.