Mới- nóng

Video: Cận cảnh xe đạp điện 3 bánh có thể linh hoạt biến thành nhà, thuyền di động

Chiếc xe đạp điện được thiết kế bởi Aigars Lauzis có thể giúp người sử dụng thong thả đi cắm trại xa nhà, thậm chí là ngủ qua đêm trên một hồ nước câu cá.

Zeltini Z-Triton, một chiếc xe đạp điện 3 bánh được thiết kế bởi Aigars Lauzis từ Latvia là một phương tiện thân thiện, có thể sử dụng được cả ở đất liền và mặt nước. Nó vừa là một phương tiện vận tải, vừa là một mái nhà di động nhỏ bé có thể mang tới sự thoải mái trên đường.

Bạn có thể gọi Zeltini Z-Triton là một chiếc xe đạp ba bánh chạy điện nửa thuyền nửa nhà. Mặc dù có kích thước tí hon nhưng sử dụng khá thoải mái và có thể chở mọi thứ bạn cần.

Chiếc xe này được thiết kế đi cắm trại xa nhà, do đó nó cần đủ độ chắc chắn cả khi ở trên mặt đất và mặt nước. Nó có không gian ngủ cho hai người lớn, thậm chí có thể chứa thêm một chú chó hoặc một em bé sơ sinh, nhưng sẽ hơi chật chội.

Về kích thước, Z-Triton có chiều dài 3,6 mét, rộng 1,2 mét và cao 1,55 mét. Phiên bản thử nghiệm cuối cùng vẫn đang trong giai đoạn hoàn thiện (đã xong 90%), nên chưa rõ tổng trọng lượng và tải trọng của phương tiện lai tạo này. Các chi tiết về cự li di chuyển cũng như tốc độ tối đa của Z-Triton cũng chưa được xác định. Giá của Z-Triton sẽ là từ 7.000 – 9.000 euro (tương đương 183 – 235 triệu đồng), tùy thuộc cấu hình.

Công Hiếu (t/h)