Cộng đồng mạng

Video: Cận cảnh con muỗi khổng lồ làm chao đảo cộng đồng mạng Argentina

Con muỗi khổng lồ xuất hiện tại Argentina đã gây sốt mạng xã hội trong những ngày qua. Kích thước thực tế của nó khiến người ta liên tưởng tới những bộ phim viễn tưởng.

Hình ảnh một con muỗi khổng lồ được một người tại Argentina chụp lại sau khi nó bay vào nhà khiến cư dân mạng hoảng hốt.

Anh Ezequiel Lobo, người đã chụp tấm ảnh và đăng lên mạng xã hội với dòng trạng thái: “Nhìn xem kích cỡ của con muỗi vừa bay qua cửa sổ nhà tôi này. Nó xuất hiện như một vị thần và mẹ tôi thì hoảng sợ lấy bình RAID xịt vào nó”.

Người này chia sẻ thêm: “Tôi chưa từng thấy thứ gì tương tự trên internet, phải chăng nó là một loài đột biến do phóng xạ, hay nó bước ra từ bộ phim Jumanji?”.

Kích thước của con muỗi lạ khiến cộng đồng mạng Argentina được một phen chao đảo.

Lobo sau đó đã đặt con muỗi khổng lồ cạnh một con muỗi thường để so sánh. Theo đó, con muỗi khổng lồ giống như là loài muỗi Psorophora ciliata, là loài muỗi bản địa ở miền đông Hoa Kỳ và thường xuất hiện sau lũ.

Chuyên gia côn trùng Michael H. Reiskind cho biết loài muỗi này rất dữ và cắn rất đau nhưng không thường mang theo bệnh truyền nhiễm. Nó chỉ gây nguy hiểm đối với những ai bị dị ứng.

Tuy nhiên, liệu con muỗi trên có phải là Psorophora ciliata hay không thì thông tin này vẫn chưa xác thực.

Công Hiếu (Tổng hợp)