Cộng đồng mạng

Video: Cá sấu ngáo ngơ lặn xuống đầm sâu xẻ thịt trăn khổng lồ

Không chờ con mồi lộ diện, cá sấu đích thân mò xuống đầm để xẻ thịt trăn khủng.

Clip cá sấu ngáo ngơ lặn xuống đầm sâu xẻ thịt trăn khổng lồ:

Xét về độ hung hăng thì cá sấu là ứng cử viên ưu tú. Bởi ngoài sức cắn có thể cắm vào tận xương của kẻ thù, cá sấu hiếu chiến sẵn sàng tấn công bất cứ lúc nào nó cảm thấy hưng phấn.

Đại chiến đầm lầy bắt đầu!

Có vẻ như bữa ăn của cá sấu hôm nay chưa đủ buộc nó phải đi săn. Bò nhanh lặn sâu xuống đầm lầy, vào tận hang ổ của loài trăn thảm có kích thước khủng.

Trong đoạn clip, con trăn có chiều dài từ 7m đến 9m với cân nặng lên tới 90kg. Bình thường trong các cuộc giao tranh giữa hai loài, trăn thường giành phần thắng.

Với sức mạnh, nó thường dùng thân quấn quanh con mồi rồi siết chặt đến khi kẻ thù tắt thở thì bắt đầu nuốt chửng.

Nhưng trong lần này, mọi thứ thay đổi, dù cố gắng tìm cách siết chặt con cá sấu khổng lồ, nhưng trăn vẫn bị hạ gục vì cá sấu phát huy vũ khí lợi hại của mình là hàm răng sắc nhọn để "tặng" trăn một nhát cắn chí mạng ngay dưới đáy đầm lầy.

Cá sấu cắm ngập những chiếc răng sắc nhọn của nó sâu vào mình con trăn và giữ chặt không chịu buông mặc cho con mồi đau đớn, giẫy giụa.

Đoạn kết của cuộc chiến là hình ảnh con cá sấu khổng lồ lôi kéo xác con mồi dưới đầm lầy lên trên cạn. Quả thực thế giới tự nhiên thật khắc nghiệt!

Đoàn Thanh (Tổng hợp)