Mới- nóng

Video: Cá sấu một mình đối đầu 5 con sư tử và cái kết

Con cá sấu đơn độc buộc phải sử dụng toàn bộ sức mạnh của mình để chống lại bầy sư tử hòng thoát thân nhanh nhất có thể.

Vernon Cresswell (61 tuổi) đã ghi lại đoạn video vào một buổi sáng sớm tại khu vực Sabi Sands, công viên Greater Kruger. Đoạn video ghi lại cảnh tượng cả đàn sư tử 5 con đang vây hãm một con cá sấu có ý định trộm thức ăn của chúng.

Con cá sấu định lấy đi thịt của con linh dương waterbuck, con mồi mà đàn sư tử đã săn được vài giờ trước đó. Cả đàn sư tử đã đánh chén con mồi và bỏ lại phần thừa thãi cách con đập khoảng 100m. Rõ ràng là cá sấu đã đánh hơi ra mùi thức ăn nên quyết định ngoi lên bờ, thám thính và tìm thức ăn.

Lúc đầu, đàn sư tử có vẻ như chỉ đang thăm dò con cá sấu. Sau đó, một cú đớp mạnh của con cá sấu hướng về một trong những thành viên trong đàn sư tử đã nổ ra như một lời tuyên chiến.

Tất cả sư tử đều bất ngờ trước phản ứng của cá sấu, nhưng phản xạ của chúng vẫn nhanh hơn tốc độ của cá sấu. Nhận ra nó không có cơ hội giành phần thắng, cá sấu quay đầu lủi đi nhanh hết mức có thể và biến mất dưới làn nước.

Công Hiếu (Theo Latest Sighting)