Mới- nóng

Video: BMW lộ diện mô tô điện cực chất

Với thiết kế ấn tượng, mạnh mẽ, BMW Motorrad vision DC Roadster sẽ sớm trở thành một trong những sản phẩm tiên phong trong phân khúc xe mô tô điện cao cấp.

Mẫu xe này được thiết kế dựa trên phong cách động cơ huyền thoại boxer-twin và đó cũng chính là câu trả lời rõ ràng cho những thắc mắc khi chưa biết mô tô điện của BMW trong tương lai sẽ như thế nào.

Tại vị trí động cơ sẽ là hộp pin, được gắn theo phương thẳng đứng, cùng với đó là mô tơ điện đặt ở dưới. Tuy nhiên chỉ số sức mạnh của loại động cơ này vẫn chưa được BMW Motorrad tiết lộ.

Ngoài ra, ở vị trí mà đáng ra là các đầu xi lanh hay hệ thống piston sẽ được thay thế bằng hệ thống làm mát. Các hệ thống làm mát được gắn trong khung nhôm và những gì được chuẩn bị như vậy cho thấy Vision DC Roadster đã sẵn sàng đi vào dây chuyền sản xuất cho phiên bản thương mại.

Mặc dù Vision DC Roadster vẫn còn nặng về việc trình diễn công nghệ cho BMW Motorrad, thế nhưng những gì mà BMW thể hiện đã cho thấy khả năng định hình phân khúc môtô điện hấp dẫn cho các tay lái trong tương lai.

(Tổng hợp)