Mới- nóng

Video: Bị từ chối, cô gái lập tức cởi đồ để thuyết phục ngân hàng cho vay nợ

Đó là trường hợp của cô Yulia Kuzmina sống tại Kazan (Nga).

Yulia Kuzmina, hơn 20 tuổi, đến một ngân hàng ở Kazan, khu vực miền tây nước Nga để yêu cầu một khoản vay thế chấp nhằm mua một chiếc xe ô tô mới. Sau khi đã hoàn thành tất cả các thủ tục cần thiết của ngân hàng, cô đã bị từ chối vì ngân hàng sau khi phân tích rủi ro đã đánh giá cô không đủ khả năng chi trả cho khoản nợ.

Bị từ chối và mặc dù đã cầu xin cán bộ ngân hàng không thành, cô quyết định sử dụng biện pháp cuối cùng: Cởi bỏ hết quần áo đang mặc ngay giữa ngân hàng trên. Người đàn ông đang trực tiếp làm việc với cô tỏ ra khá bối rối. Sau đó anh ta đứng dậy khỏi bàn làm việc, lấy áo cho cô nàng che đi tấm thân trần và đưa vị khách phiền toái này ra khỏi ngân hàng.

Theo Dailymail, sau khi đoạn video ghi lại cảnh cởi đồ này lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội, Yulia đã xác nhận mình là nhân vật chính trong đoạn video trên. Tuy nhiên, cô nàng vẫn không thừa nhận hành vi của mình là sai trái. Cô nói với phóng viên: “Tôi đã ở trong một tình huống hết sức khó khăn, những người thẩm định tôi không biết họ sẽ phải làm gì trong hoàn cảnh ấy".

(PV/Theo Daily Mail)