Cộng đồng mạng

Video: Bị rắn hổ mang chúa khổng lồ cắn chết vì chơi đùa quá trớn

Một thợ rắn đã bị con rắn hổ mang chúa cắn và từ vong ngay sau đó tại Kalimantan, Indonesia.

Một người được gọi là thợ rắn có tên Norigate đã bắt được một con rắn hổ mang chúa khổng lồ và nhốt nó trong túp lều của mình khoảng một tuần trước trước khi mang ra ngoài để cho hàng xóm chiêm ngưỡng vào cuối tháng 1 vừa qua.

Đoạn video cho thấy Norigate liên tục trêu đùa con rắn hổ mang chúa và cười lên sảng khoái khi con rắn ngày càng tức giận. Con rắn hổ mang chúa đã suýt cắn vào mặt người thợ rắn. Ngay sau đó, nó đã cắn vào tay người này.

Norigate sau khi bị rắn hổ mang chúa cắn vẫn tiếp tục đùa giỡn với con rắn độc. Con rắn hổ mang chúa sau đó đã cắn Norigate lần thứ hai lên mặt nhưng anh ta vẫn tiếp tục cười đùa.

Con rắn hổ mang chúa khổng lồ đã cắn hai lần vào người Norigate.

Hai giờ sau buổi biểu diễn, anh ta bắt đầu cảm thấy không ổn và được đưa đến một bệnh viện. Tuy nhiên, chất độc của rắn hổ mang đã lan khắp cơ thể của Norigate và anh ta được tuyên bố là đã chết vào tối hôm đó.

Gia đình ông sau đó đã giết chết con rắn hổ mang chúa bằng cách chặt đầu nó, một hành động mà họ tin rằng Norigate sẽ được trả thù.

Cảnh sát trưởng Dede Hasanudin cho biết vụ việc xảy ra ở làng Pak Utan, nơi Norigate nổi tiếng với hành vi nguy hiểm với động vật hoang dã và thường thể hiện kỹ năng quyến rũ rắn của mình với người dân địa phương.

Công Hiếu (Theo newsflare)