Giải trí

Video bị quay lén của Trường Giang - Nhã Phương được chính chủ đăng tải

Ngôi sao: Video bị quay lén của Trường Giang - Nhã Phương được chính chủ đăng tải; bị nhận xét cách ăn mặc Cát Tường thẳng thắn đáp trả…

Video bị quay lén của Trường Giang - Nhã Phương được chính chủ đăng tải

Nhã Phương vừa đăng một đoạn video mới về cô và ông xã Trường Giang trên trang cá nhân. Theo đó, đây là video hai vợ chồng cô bị một người quay lén trong chuyến ghi hình trước dịch. Diễn viên Cây táo nở hoa còn hài hước trêu chọc ông xã: "Ổng đang hát cái gì mà 'Bông hoa xinh...' vậy mọi người?".

Video được Nhã Phương đăng tải.

Nhã Phương có thể không biết nhưng người hâm mộ nhận ra ngay ca khúc danh hài "Mười Khó" đang ngâm nga là đoạn điệp khúc trong Anh ơi ở lại của Chi Pu. Dù video dài chưa đầy 30 giây nhưng độ tình tứ của cặp sao thì vẫn có thừa. Trường Giang - Nhã Phương diện áo đôi và giày đôi, nam MC nổi tiếng còn khoác vai và che ô cho vợ vì sợ trời nắng.

Dưới phần bình luận, cộng đồng mạng phấn khích vì khoảnh khắc dễ thương này của cặp sao. Nhiều người nhận xét thường ngày thấy Trường Giang không cao nhưng đi với bà xã lại vô cùng vững chãi.

Võ Hoàng Yến bay sang Mỹ thăm chồng sắp cưới

Võ Hoàng Yến.

Theo Zing, quản lý của Võ Hoàng Yến cho biết siêu mẫu đã lên máy bay sang Mỹ sáng 17/6. Võ Hoàng Yến và chồng sắp cưới đã xa nhau hơn một năm nay vì dịch Covid-19.

"Võ Hoàng Yến sẽ ở California tầm 3-4 tháng rồi về Việt Nam tiếp tục công việc. Quá trình đi Mỹ của Yến đảm bảo an toàn về dịch bệnh, từ khâu xét nghiệm Covid-19 đến chuyến bay, tất cả đều thuận lợi" - quản lý cho biết. Trong thời gian tới, Võ Hoàng Yến sẽ làm việc từ xa với sự hỗ trợ của ê-kíp ở Việt Nam.

Khi dịch Covid-19 bùng phát đợt mới, công việc của siêu mẫu bị ảnh hưởng, tất cả lịch sự kiện, show diễn, game show đều bị hủy hoặc hoãn lại. Do vậy, thời gian qua, Võ Hoàng Yến đã ở nhà duy trì tập thể dục, đọc sách, giữ sức khỏe và đảm bảo các biện pháp phòng dịch.

Bị nhận xét cách ăn mặc Cát Tường thẳng thắn đáp trả

Mới đây trên trang cá nhân của mình, MC Cát Tường đăng tải hình ảnh tham gia một chương trình truyền hình cùng dòng trạng thái: “Ủa ủa sao dạo này tôi thành ca sĩ luôn vậy ta ..?? Lạ Lắm À Nha .. quý vị vào link liền coi em hót nha, nếu ổn em làm tiếp nè”. Qua hình ảnh được đăng tải có thể thấy Bà mối “Cát Tường” ăn mặc khá lỗng lẫy và bộ đồ diễn có thiết kế đặc biệt nhằm che đi danh tính của người chơi.

Cát Tường tham gia làm ca sĩ khách mời tại một chương trình truyền hình.

Dưới phần bình luận, không ít khán giả dành lời khen cho giọng ca của Cát Tường, một số người còn tỏ ra bất ngờ với khả năng ca hát của nữ MC: “Chị hát hay không đùa được”, “Có xem cô hát hay quá chừng”, “Lần đầu tiên mới nghe chị hát hay quá trời luôn”, “Bạn tôi không ca sĩ thì ai làm ca sĩ hả bạn tôi?”... là những bình luận cua cư dân mạng dưới bài đăng của Cát Tường.

Tuy nhiên cũng có không ít bình luận phàn nàn về bộ đồ diễn của nữ MC, tuy được thiết kế lạ mắt nhưng lại có phần gò bó, khó di chuyển trên sân khấu. Thậm chí có khán giả còn đưa ra lời nhận xét: “Trời ơi chị mặc gì vậy, ghê quá, còn thua bộ đồ ngủ vậy chị”. Ngay lập tức, Cát Tường đã có phản ứng đáp trả lại bình luận trên, cô viết: “Đồ chương trình thiết kế em à, bình thường ai mặc vậy em, chương trình giải trí mà. Mà ủa em mặc đồ ngủ hơn bộ này hả?”

Đồng ý với quan điểm của Cát Tường, nhiều ý kiến cũng cho rằng câu nói của tài khoản kia không phù hợp, thậm chí là có phần hơi “Vô duyên”.

Quốc Tiệp (t/h)