Cộng đồng mạng

Video: Bị ngáng đường, người đàn ông cắn chết rắn hổ mang chúa khổng lồ

Tức giận vì bị chặn đường, người đàn ông đã cắn chết hổ mang chúa một cách ghê rợn.

Clip người đàn ông cắn chết rắn hổ mang chúa khổng lồ:

Tai nạn vì bị rắn cắn không phải điều hiếm gặp, nhưng con người cắn chết rắn thì quả là hiếm hoi.

Clip một người đàn ông đã cắn chết rắn hổ mang xôn xao trên mạng trong nhiều ngày nay. Một số người nghi ngại rằng đó là một clip dàn dựng.

Nhưng không! Đó là sự thật.

Trong lúc lái xe xe ở Kolar, bang Karnataka, miền Nam Ấn Độ, một người đàn ông đã đụng độ phải một con rắn hổ mang chúa có kích thước lên tới 5m.

Không chần chừ, người đàn ông tên là Kumar trong trạng thái say rượu nhảy xuống xe, túm đầu con rắn và xé xác nó thành từng mảnh. Không chỉ vậy, người đàn ông say xỉn hét lớn "Sao mày dám đụng vào tao" khi nhìn thấy con rắn phía trước xe của mình.

Trước đó cũng tại Ấn Độ, một người đàn ông say rượu ở bang Uttar Pradesh cũng "điên tiết" cắn chết một con rắn sau khi bị nó cắn vào chân.

Vừa đau vừa tức giận, ông này bèn cắn lại con rắn. Hậu quả, người đàn ông nhập viện trong tình trạng nguy kịch còn con rắn thì nát thành nhiều mảnh.

Người đàn ông này được xác định là Raj Kuma, ông kể lại: "Con rắn đã cắn con tôi. Vì vậy, nó quyết định cắn lại và nhai con rắn thành từng mảnh".

Con rắn cắn người đàn ông này là loai rắn săn chuột nên không có độc và vô hại. Hiện, Kumar đang được điều trị và tiến triển tích cực.

Minh Anh (Nguồn Tamada Media)