Video

Video: Bé gái rơi xuống cống được người dân giải cứu kịp thời

Ngày 17/7, cộng đồng mạng truyền tay nhau đoạn video người dân giải cứu một cô bé bị rơi xuống cống khiến nhiều người phải thót tim.

Mở đầu video ghi lại một nhóm người đang tụ tập gần miệng cống bên đường như đang tìm kiếm một điều gì đó. Không lâu sau, hai tai xế Grab cùng người đàn ông mặc áo đen lôi từ miệng cống lên một bé gái khoảng 2-3 tuổi.  

Theo lời kể lại của người chứng kiến, bé gái đang đi cùng bố thì bất ngờ bị ngã lọt xuống cống ở bên đường. Bố em cùng hai người tài xế đã nhanh chóng tìm cách kéo em lên.

Mặc dù có chút hoảng sợ nhưng cô bé không la hét hay gào khóc một tiếng nào. Từ đầu đến cuối em đều tỏ ra vô cùng phối hợp, nghe theo đúng lời chỉ dẫn của bố và người xung quanh. May mắn thay, cô bé không bị thương hay va đập vào đâu, chỉ có bộ quần áo bị bám chặt bởi chất bẩn dưới cống.

Ngay sau khi được đăng tải, đoạn video đã nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng đây là một lời cảnh báo cho phụ huynh phải quan sát, để ý kĩ càng khi đưa con nhỏ ra ngoài đường. Bên cạnh đó, không ít người thắc mắc tại sao bé gái có thể rơi xuống đó trong khi miệng cống khá nhỏ.

Han