Mới- nóng

Video: Bé gái 9 tuổi bị bò rừng hất văng lên không trung

Sau cú húc chí mạng khiến toàn bộ cơ thể bay lên không trung, bé gái 9 tuổi phải nhập viện khẩn cấp.

Chuyến ghé thăm công viên quốc gia Yellowstone, Mỹ bỗng trở thành một cơn ác mộng với bé gái 9 tuổi khi cô bé không may trở thành nạn nhân của một con bò rừng.

Sự cố đáng tiếc xảy ra hôm 22/7 vừa qua tại vườn quốc gia Yellowstone. Nạn nhân là một cô bé 9 tuổi đến từ Odessa, Florida, Mỹ. Cô bé đi cùng đoàn du khách 50 người tới đây tham quan.

Trong lúc cả đoàn dừng lại để quan sát một con bò rừng bison trong khoảng cách chừng 3 mét. Con vật có vẻ không thoải mái khi bị nhiều người vây xung quanh dòm ngó. Nó đột nhiên lao thẳng về phí bé gái rồi hất tung nạn nhân lên trời.

Bò rừng hất tung bé gái lên không trung tại công viên quốc gia Yellowstone, Mỹ.

Ngay sau sự cố, cô bé được đưa tới bệnh viện cấp cứu ngay lập tức. Hiện tại tình hình sức khỏe của bé gái vẫn đang cần theo dõi thêm, tuy nhiên đã qua cơn nguy kịch.

Các cơ quan chức năng vẫn đang tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn tới vụ việc trên. Ban quản lý công viên quốc gia Yellowstone cũng đưa ra khuyến cáo đối với du khách tham quan rằng nên đứng cách xa những động vật cỡ lớn như bò rừng, nai sừng tấm, sói đồng cỏ.. ít nhất 23 mét. Đối với những loài nổi tiếng hung giữ như sói và gấu thì khoảng cách tối thiểu là 100 mét.

(HH/Tổng hợp)