Giải trí

Video: Bé 7 tuổi rinh về khoản tiền lớn khi mắng Ngô Kiến Huy xối xả

Thí sinh Hạnh Trang xuất hiện trong tập 2, mùa 6 “Thách Thức Danh Hài” với những kịch bản đầu tư kỹ lưỡng khiến hai vị giám khảo cười nghiêng ngả.

Ngay khi xuất hiện, cô bé Hạnh Trang (7 tuổi, từng xuất hiện trong chương trình Biệt tài tí hon) đã khiến cho hai vị giám khảo Trường Giang và Trấn Thành phấn khích.

Ở vòng đầu tiên, Hạnh Trang đã thành công khiến Trấn Thành bật cười khi diễn lại một tiểu phẩm của nam danh hài vào vai xã trưởng đang phát biểu. Bài diễn văn dài nhưng vô nghĩa vẫn được cô bé 7 tuổi học thuộc lòng không thiếu một chữ lại thể hiện với ngữ điệu rất tự nhiên khiến Trấn Thành phục sát đất.

Hạnh Trang tự tin tại Thách Thức Danh Hài.

Thừa thắng xông lên, Hạnh Trang không chần chừ đề nghị được thi tiếp vòng hai. Ở vòng này, cô bé xin phép được làm bà của hai giám khảo và MC Ngô Kiến Huy. Bắt đầu tiểu phẩm, Hạnh Trang đã mắng Ngô Kiến Huy xối xả khiến anh chàng "xanh mặt" không kịp đáp trả lời nào.

Sau đó cô bé chốt hạ: "Lúc trước mày giả vờ yêu, bây giờ mày giả vờ điếc à?". Câu chửi "có đầu tư" và được nhấn nhá hợp lý của Hạnh Trang một lần nữa khiến hai vị giám khảo cười nghiêng ngả. Ngay cả người bị chửi là Ngô Kiến Huy cũng liên tục gật đầu: "Chịu, chịu".

(Tổng hợp)