Giải trí

Video: Bầy khỉ rùng mình kinh hãi khi nhìn "cỗ máy giết chóc" ăn cá

Những con khỉ sắp trưởng thành bắt gặp những con kỳ đà ăn cá ở hồ nước sắp cạn. Mặc dù rất khát nhưng chúng quyết định bỏ đi vì cảm nhận được sự nguy hiểm toán ra từ những con kỳ đà.

Những con khỉ sắp trưởng thành phải bắt đầu hành trình riêng của mình, rời đàn để tìm một đàn mới với mục tiêu kiếm vị trí cao và thậm chí có thể trở thành vua. Chúng vượt quãng đường gần 1km, đó là khoảng cách xa nhất mà chúng từng vượt qua.

Chúng đi qua hồ nước, một ngụm nước là tất cả những gì chúng cần để tiếp tục hành trình. Nhưng nơi này có gì đó không ổn. Hạn hán và nắng thiêu đốt khiến hồ nước gần như khô cạn, chỉ còn lại hàng trăm con cá đang giãy chết.

Trong hồ nước có những kẻ săn mồi to xác, bầy khỉ nhỏ chưa bao giờ trông thấy thứ gì như vậy. Kỳ đà nước, loài thằn lằn lớn thứ hai trên thế giới. Nó là một cỗ máy giết chóc với đầy đủ các trang bị.

Ba con kỳ đà dài hơn 1,8m và nặng gần 14kg là ác mộng đối với những con khỉ chưa trưởng thành. Kỳ đà sẽ ăn bất cứ động vật nào mà chúng có thể cắn xé. Bầy khỉ muốn uống nước nhưng chúng đánh hơi thấy nguy hiểm nếu tới quá gần. Những con khỉ trưởng thành không còn lựa chọn nào khác ngoài chịu đựng cơn khát và đi tiếp.

Công Hiếu (t/h)